Tips làm Yandex hiệu quả nhất cho mọi người.

 

Vì mình cũng hơi khó để có thể làm video hướng dẫn hết các nhiệm vụ trên Yandex vì có những cái mọi người có nhiệm vụ đó hoặc mình thì cũng chưa thể làm hết những nhiệm vụ đó nên mình chỉ chia sẻ tips làm những nhiệm vụ mình đã làm đươc cho mọi người tham khảo.

1.      Mọi người cố gắng làm được những cái nhiệm vụ dễ hiểu dễ làm trước để tăng điểm kinh nhiệm. Đó cũng là cách giúp mn có thêm nhiều nhiệm vụ khác hoặc có giá tiền cao hơn cho mỗi nhiệm vụ

2.      Mỗi nhiệm vụ sẽ có một phần hướng dẫn . Mn đọc kĩ phần hướng dẫn bằng google dịch để có thể hiểu được nội dung mà nhiệm vụ yêu cầu.

3.      Mọi người cố gắng làm những nhiệm vụ đào tạo. Vì đào tạo xong đủ điều kiện nó ms bắt đầu set giá cho mình nên mn cố gắng làm tốt nhất có thể. Nó cũng là cách tăng điểm. (Mình sẽ chia sẻ tips làm cho mn ở phần dưới.)

4.      Mn bỏ chút thời gian để tìm hiểu nó thì sẽ làm hiệu quả hơn nhé.

Những tips làm nhiệm vụ trên Yandex.

1.      Để có nhiều nhiệm vụ mọi người hãy linh hoạt set những tiếng khác nhau để có thể có thêm nhiệm vụ( Những tiếng mình thấy có nhiều nhiệm vụ nhất là . Anh .Nga. Nhật. Đức. Tây Ban Nha. Bồ Đào Nha. Ý. Pháp. Thổ Nhĩ Kì)

Để thay set ngôn ngữ mn vào : Hồ Sơ -> Biên tập -> chọn chỗ ngôn ngữ và mn có thể set tối đa 6 ngôn ngữ. Linh hoạt để check nhiệm vụ

 

2.      Những nhiệm vụ mình đã làm và giá ngon nhất mn nên lưu ý :

a.      Amazon tìm kiếm liên quan trên amazon

Tips làm nhiệm vụ này là mọi người sẽ kết hợp google dịch để dịch từ khóa tìm kiếm. Bấm vào nút Google it xong chọn mục hình ảnh để có thể đối chiếu những hình ảnh của amazon vs ảnh ngoài google để chọn câu trả lời đúng. Đọc phần hướng dẫn sẽ có mô tả củ thệ về chọn ntn nhé. Mn cố gắng làm vs số điểm cao nhất nhé sẽ có giá rất cao tầm 0.3$ 1 task là cao nhất.



b.      Nội dung thú vị hấp dẫn .

Cái nhiệm vụ này thì phần đào tạo nó đã có hết đáp án ở trong phần hướng dẫn luôn. Mn đọc hướng dẫn chéo sang là vượt qua cái nhiệm vụ học tập này khá dễ. Giá set cao nhất là 0.05 1 task.

c.      Nội dung liên quan

Tips làm sẽ là mn coppy phần nội dung ra google dịch xong đối chiếu 2 cái xem nó có ăn khớp với nhau hay không. Sau đó có thể chọn

d.      Các nhiệm vụ đơn giản như đếm số con vật hay hình ảnh có cắt con vật thì đơn giản. Mn có thể làm khi rảnh cũng được. Để tăng điểm kinh nhiệm

e.      Những nhiệm vụ về text mọi người có thể chụp màn lưu lại. hoặc ghi chú lại để khi mình ko qua nó sẽ cho mình làm lại phần đào tạo đấy và có thể làm tốt.

f.       Những nhiệm vụ tìm kiếm URL website mọi người đọc kĩ phần hướng dẫn. Nó sẽ có mẫu và mn chỉ cần làm theo là sẽ qua

g.      Sẽ có những nhiệm vụ yêu cầu bấm vào link nên mọi người nhớ bấm vào link xong ms chọn đáp án để được chấp thuận nhé.

Trên đó là một số tips mình đã làm và chia sẻ cho mọi người. Ai có tips gì hay có thể đăng bài trong nhóm nhé. Chúc mọi người làm tốt.

Tips làm Yandex hiệu quả nhất cho mọi người. Tips làm Yandex hiệu quả nhất cho mọi người. Reviewed by Đặng Cường on March 03, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.